Địa chỉ điều trị dương vật nổi mụn an toàn - hiệu quả

Ngày đăng: 12 - 02 - 2022

Dương vật bỗng nhiên nổi các mụn đỏ, mụn trắng, mụn thịt, mụn mủ,… là dấu hiệu cảnh báo nam giới có thể bị mắc các bệnh lý nam khoa hoặc bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm. Bài viết sau đây sẽ nêu rõ về nguyên nhân dương vật bị nổi mụn cũng như địa chỉ điều trị dương vật nổi mụn an toàn - hiệu quả tại TP.HCM.

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT BỊ NỔI MỤN

Nam giới bị nổi mụn dương vật trước mắt là sẽ gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy khó chịu. càng về sau nếu không chữa trị bệnh sẽ tiến triển nặng hơn và dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng khác.

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, sau nhiều lần tổng hợp và khoanh vùng bệnh lý nam khoa có cùng dấu hiệu nổi mụn ở dương vật. Những bệnh lý được nêu ra dưới đây bạn cần phải chú ý để sớm điều trị kịp thời:

Dài - hẹp bao quy đầu

Một số bệnh lý có biểu hiện nổi mụn dương vật ở nam giới thường gặp nhất chính là dài, ngắn và hẹp bao quy đầu. Các chất cặn bẩn tiết ra từ bên trong lớp bảo vệ kết hợp với các hại khuẩn bên ngoài môi trường là nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật bị nổi mụn. Ngoài biểu hiện trên, cậu nhỏ người bệnh còn có cảm giác ngứa ngáy kèm theo mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu nam giới là một bệnh lý phổ biến xảy ra khi các quý ông chưa cắt bao quy đầu. Các triệu chứng nhận biết viêm nhiễm bao quy đầu đó là: Các mụn đỏ bên trong có nước nổi liti, dễ lở loét, dương vật đau buốt, nóng ra, lỗ niệu đạo ngứa ngáy như có con gì bò bên trong lỗ sáo.

Bị sùi mào gà

Nếu nam giới đã quan hệ tình dục không an toàn mà bị nổi mụn dương vật thì cũng có khả năng mắc sùi mào gà. Bệnh do virus HPV gây ra với những dấu hiệu thường là các nốt mụn thịt có màu hồng nhạt không đau không ngứa, nhưng sau 1 thời gian sẽ trông giống như đám hoa mào gà dễ bị lở loét.

Nổi mụn ở dương vật nam giới do đâu?

Mụn rộp sinh dục

Nổi mụn ở dương vật nam giới chính là biểu hiện sớm thấy nhất của bệnh herpes sinh dục. Lúc này các nốt mụn sẽ vỡ ra tạo thành các vết loét ra mủ trên cậu nhỏ. Sau một thời gian, vết loét lại tự động lành rồi bong tróc tạo thành sẹo xấu. Bệnh herpes sinh dục này rất dễ tái phát trở lại cũng như có mức độ lây lan rất nhanh.

Hạt ngọc dương vật (gai sinh dục)

Hạt ngọc dương vật là một hiện tượng lành tính do sự phát triển quá mức của các tế bào thượng bì ở dương vật gây lên. Chuỗi hạt ngọc gây mất thẩm mỹ ở dương vật bởi các nốt mụn thịt màu trắng hồng mọc li ti ở quanh đầu hoặc rãnh bao quy đầu dương vật, mụn không gây đau ngứa và có thể khiến bạn bị nhầm với sùi mào gà.

Các chuyên gia cũng cảnh báo thêm rằng:

Khi bị mắc một trong những bệnh lý trên thì nam giới không chỉ khó khăn trong việc vệ sinh, tiểu tiện vì những cơn đau rát mà còn có thể đối mặt với một số biến chứng như: Dễ lây lan, sung to lở loét, vô sinh thậm chí ung thư dương vật.

Chính vì thế mà điều quan trọng lúc này là: nam giới cần đi khám, chọn đúng cơ sở chuyên khoa uy tín, không nên tự điều trị tại nhà, vệ sinh sạch sẽ và ngưng ngay việc quan hệ tình dục đến khi bệnh được điều trị khỏi.

[CLICK NGAY VÀO KHUNG CHAT] để được tư vấn và điều trị bởi chuyên gia nam khoa hàng đầu hiện nay!!

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN HIỆU QUẢ

Bệnh nhân có nhu cầu tìm một địa chỉ khám chữa và điều trị mụn dương vật uy tín với bác sĩ giỏi và phương pháp tốt nhất thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM để được thực hiện sớm nhất. Để điều trị hiệu quả tình trạng dương vật nổi mụn, trước tiên các chuyên gia nam khoa của chúng tôi sẽ kiểm tra xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân, mức độ bệnh lý, sau đó mới căn cứ vào đó mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Cụ thể như sau:

Điều trị đối với trường hợp các bệnh lý ở giai đoạn nhẹ

Bác sĩ sẽ ưu tiên điều trị bằng thuốc uống, thuốc bôi kết hợp với các phương pháp chiếu sóng vật lý trị liệu như sóng viba, hồng quang,… để giúp các nốt mụn tiêu tan, làm lành tổn thương và ngăn ngừa bệnh phát triển.

Điều trị đối với trường hợp mắc các bệnh lý nghiêm trọng

Đối với bệnh viêm bao quy đầu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là giải pháp tối ưu điều trị nổi mụn dương vật do viêm nhiễm bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần lớp bọc ngoài dương vật viêm nhiễm bằng thủ thuật trên. Biện pháp này không hề gây đau đớn cũng như nhanh chóng hồi phục trở lại.

Đối với nổi mụn dương vật do gai sinh dục: Đối với trường hợp này các bác sĩ sẽ cân nhắc phương pháp điều trị bằng cách đốt laser CO2 hoặc phẫu thuật bức xạ. Tuỳ tình hình, người phụ trách sẽ chọn ra giải pháp phù hợp nhất điều trị cho bệnh nhân.

Đối với nổi mụn do bệnh sùi mào gà: Các chuyên gia nam khoa kết hợp cùg chuyên gia bệnh xã hội chỉ định phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà. Các tia cảm quang sẽ xác định cụ thể vị trí nhiễm bệnh từ đó sản sinh ra các ion oxy triệt tiêu mầm bệnh. Từ đó, virus HPV gây bệnh hoàn toàn bị ức chế, các nốt sùi mụn dần rụng đi, mô tế bào mới tái tạo lại.

Đối với mụn rộp sinh dục: Các bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ điều trị bệnh xã hội này bằng liệu pháp gene sinh học INT. Biện pháp này có khả năng xác định nhiễm khuẩn, tiêm thuốc lên vùng da bệnh, tác động sâu từ bên trong. Đây là phương pháp ít gây đau đớn, hạn chế bệnh tái phát và không mất thời gian nằm viện.

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nam giới bởi được sự cấp phép của Sở Y Tế TP.HCM, mang lại những ưu điểm chất lượng hàng đầu như sau:

Văn Kiệt - Địa chỉ điều trị dương vật nổi mụn an toàn hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu cả trong lẫn ngoài nước, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Phòng khám ứng dụng toàn bộ những kỹ thuật điều trị bệnh nam khoa tiên tiến, mang lại thành công vượt trội, đã giúp nhiều nam giới khỏi bệnh chỉ trong lần thực hiện đầu tiên

Thấu hiểu tính chất nhạy cảm của bệnh nam khoa mà phòng khám triển khai thăm khám theo mô hình riêng tư chỉ với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp xóa tan mọi sự lo lắng, e ngại cho người bệnh.

Tất cả các khoản chi phí tại phòng khám đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, có nhiều gói dịch vụ để nam giới an tâm lựa chọn.

Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật, bệnh nhân có thể đến với phòng khám mà không lo bị mất quyền lợi ích và riêng tư cá nhân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết, tạo điều kiện tối đa cho việc sắp xếp thời gian thăm khám của bệnh nhân.

Bệnh nhân đăng ký thông qua hệ thống [Đặt Hẹn Online] sẽ được ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ nam khám để tránh e ngại hoặc được khám ngay trong khung giờ vắng khách,...

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí, Đăng ký khám và lấy số đặt hẹn nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh qua hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số điện thoại 028 3853 8888

Tư vấn qua Chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt đang thực hiện biện pháp đẩy lùi COVID, phòng khám Văn Kiệt là phòng khám an toàn, nói không với covid:

Khử khuẩn toàn bộ khuôn viên hằng ngày

Sàng lọc phân luồng bệnh nhân nghiêm ngặt

Rửa tay, kiểm tra thân nhiệt từ cửa phòng khám

Phát khẩu trang chống covid miễn phí

Thực hiện chính sách “ một bác sĩ – một bệnh nhân”