Địa chỉ chữa sưng dương vật uy tín tại TP.HCM

Ngày đăng: 28 - 01 - 2022

Sưng dương là một trong những bệnh lý dễ gặp phải ở nam giới. Tuy bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại có thể ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống tình dục của phái mạnh. Vì thế, nam giới bị sưng dương vật nên nhanh chóng khám và điều trị bệnh. Và để biết được đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín - hiệu quả tại TP.HCM, cùng tham khảo bài viết sau.

SƯNG DƯƠNG VẬT - BIỂU HIỆU VÀ TÁC HẠI

Trên thực tế, hiện tượng dương vật bị sưng xảy ra ở khá nhiều nam giới. Nguyên nhân của tình trạng này phụ thuộc vào từng hoàn cảnh và các biểu hiện đi kèm. Dương vật bị sưng là một dạng tổn thương tại vùng kín, có thể chỉ là dạng sẩn cục tại da hoặc tổ chức dưới da.

Theo các chuyên gia nam khoa, biểu hiện nhận biết của dương vật bị sưng đó là:

Dương vật sẽ sưng đỏ và gây ngứa ngáy.

Dịch tiết ra nhiều, có mùi hôi tanh.

Trên da thân dương vật và bìu khô và bong tróc.

Xuất hiện nổi mụn nước hoặc mụn nhọt.

Mỗi lần đi tiểu khó khăn: tiểu rắt, tiểu bí, tiểu nhiều lần,…

Trong quan hệ tình dục có cảm giác đau rát.

Ngoài ra còn cảm giác ngứa ngáy lan tới vùng mu, bìu..

Nam giới không nên chủ quan khi thấy dương vật bị sưng

Ngay khi nhận thấy tình trạng dương vật sưng, đau bất thường, nam giới không nên chủ quan, xem thường tình trạng bệnh hay e ngại bệnh vùng kín mà chần chừ thăm khám. [CLICK NGAY] để chuyên gia đưa giải pháp kịp thời!!

Tình trạng dương vật bị sưng do dị ứng, chấn thương hay do mắc các bệnh lý có thể gây ra nhiều biến chứng như:

Dương vật sưng đau có thể khiến nam giới lo âu gây ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục.

Dương vật bị sưng do bệnh lý viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị có thể khiến vi khuẩn lây nhiễm sang những bộ phận khác. Từ đó dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm túi tinh

Tình trạng này do mắc các bệnh lý còn có thể làm giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của cánh mày râu.

Dù là sưng dương vật do viêm bao quy đầu hay các bệnh xã hội mà không được điều trị thì đều có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới.

Sưng dương vật do bệnh lậu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời là viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo, tiểu khó, bí tiểu, viêm mào tinh hoàn, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

Sưng dương vật do mụn rộp sinh dục ở mức độ nặng sẽ khiến cơ quan sinh dục bị phá hủy, ảnh hưởng trực tiếp đến vùng chậu, cơ quan sinh sản về sau.

Sưng đau dương vật là một triệu chứng khá nguy hiểm, cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau cũng như gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe nam giới. Do đó, khi có triệu chứng dương vật bị sưng hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tư vấn, thăm khám để có phác đồ hỗ trợ điều trị kịp thời nhất.

ĐỊA CHỈ CHỮA SƯNG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

Việc tìm kiếm một cơ sở điều trị tình trạng sưng dương vật uy tín, an toàn và hiệu quả là rất quan trọng. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân trong và ngoài thành phố, lựa chọn Văn Kiệt là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa uy tín nhất tại TP.HCM.

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng dương vật bị sưng mà các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp điều trị khác nhau. Cụ thể:

Dùng thuốc đặc trị: Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, chủ yếu là sử dụng các thuốc kháng sinh, chống viêm, giảm sưng đau dạng bôi và dạng uống để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn cũng như đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu: Áp dụng cho những trường hợp dương vật bị sưng do viêm bao quy đầu bắt nguồn từ nguyên nhân bao quy đầu dài/ hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc giúp cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa một cách nhanh chóng, ít đau, không cần cắt chỉ, đảm bảo chức năng bình thường của dương vật.

Công nghệ CRS tiên tiến: Là chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D thông qua nhiệt điện trường tiêu diệt mầm bệnh, tăng tuần hoàn máu và làm lành tổn thương niêm mạc ở niệu đạo. Phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn, thân thiện, không gây ra tác dụng phụ.

Phòng khám không những đang đưa vào áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa nói chung và sưng dương vật nói riêng hiệu quả cao. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt còn sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành một địa chỉ đáng tin cho nhiều bệnh nhân bởi các lí do:

Địa chỉ chữa sưng dương vật hiệu quả tại TP.HCM

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Văn Kiệt có đội ngũ y bác sĩ với bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn, có thể ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến. Đội ngũ y tá, điều dưỡng cũng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến trong việc chữa sưng dương vật, từ đó, giúp phái mạnh sớm khôi phục tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản cũng như phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Chi phí niêm yết công khai, minh mạch: Văn Kiệt tuân thủ niêm yết và kê khai bảng giá khám và hỗ trợ chữa bệnh theo đúng quy định của Sở y tế. Người bệnh có thể tham khảo mức chi phí sau khi bác sĩ thăm khám và kết luận về tình trạng bệnh lý.

Đảm bảo kín đáo và riêng tư: Với những bệnh nhạy cảm, hầu hết mọi người đều rất ngại đi khám, rất lo lắng sợ người khác biết. Hiểu được tâm lý này, phòng khám đã xây dựng hệ thống bảo mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh lý. Ngoài ra, với mô hình khám bệnh khép kín “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” cũng sẽ đảm bảo quyền riêng tư cho từng người bệnh.

Môi trường phòng khám, tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, có đầy đủ các khu vực phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Các khu vực phòng hỗ trợ điều trị được vô trùng, đảm bảo sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh y tế.

Quy trình khám chữa bệnh rõ ràng các bước kiểm tra được thực hiện kỹ càng giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ phát triển của bệnh và có hướng điều trị hiệu quả.

Thời gian khám chữa linh hoạt từ 8h-21h, tạo điều kiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian thăm khám thoải mái nhất.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến 028.3853.8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt đang thực hiện biện pháp đẩy lùi COVID, phòng khám Văn Kiệt là phòng khám an toàn, nói không với covid:

Khử khuẩn toàn bộ khuôn viên hằng ngày

Sàng lọc phân luồng bệnh nhân nghiêm ngặt

Rửa tay, kiểm tra thân nhiệt từ cửa phòng khám

Phát khẩu trang chống covid miễn phí

Thực hiện chính sách “ một bác sĩ – một bệnh nhân”